Thursday, May 8, 2008

Certificate เก่าจะหมดอายุแล้ว

ตามที่ผมเคยบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่า ผมจะพยายามสอบให้ได้ MCPD ใหม่ภายในปีนี้ โดยจะเริ่ม upgrade ขั้นแรกภายในเดือนนี้ เพราะอะไรนะหรือ ก็เพราะว่า MCAD, MCSD ของผมจะหมดอายุลงในวันที่ 31 มีนา 2552 แล้วน่ะสิ ถ้าไม่เริ่ม upgrade ตอนนี้ แล้วหวังจะ upgrade ตอนใกล้ๆ แล้วละก็ ผมแย่แน่ๆ เลย
ดูประกาศของไมโครซอฟท์ได้ที่ http://www.microsoft.com/learning/mcpexams/status/examstoretire.mspx

ใครอยากสอบบ้างยกมือขึ้น ผมมีเทคนิคดีๆ จะบอกครับ ใครอยากรู้ถามหลังไมค์ได้เลย

1 comment:

Anonymous said...

ขยันจังเลย
มีเคล็ดลับอะไรเหรอ